Thursday, January 18, 2018

isang lalaki sa muntinlupa, nagdabog sa jeep at muntik pa masuntok ang matandang babae


Beware! Mag-ingat! Be aware!

Guys I want to post this video para maalarm kayo lalo na pag nakatabi nyo itong kupal na ito sa jeepney along CITYHALL of MUNTINLUPA beware to this person. Bale ganito po ang nangyari kanina pauwi na ako galing city hall of muntinlupa then nung pagsakay ko ng jeep nakita ko si kuyang nakaupo yung kasama kong babae na sumakay sa jeep na nakatabi nya nasagi lang sya ni ate muntik na nyang suntukin so nung nakita ko yun naging aware ako napakiramdaman kong may mali ata dito sa kupal na lalakeng ito, then along the way pagstop ng jeep meron namang sumakay na dalawang matanda (makikita nyo tumabi si tatay sa lalakeng kupal) dahil sa hindi maayos pagkakaupo ng lalake ay nasagi sya ni tatay at bigla nalang nagdabog lahat kaming nasa jeep ay nagulat. Then dun na nagstart yung arguments ng kasama ni tatay na si nanay sabi " pwede namang sabihan ng maayos di yang ganyan na magdadabog ka" pinagsabihan ni nanay etong lalakeng to pero sya pa ang galit hanggang sa muntikan ng batukan si nanay sa mukha buti nalang sa cellphone tumama yung kamao ni kuya. Kaya sa mga makakatabi nyo sa jeepney please maging aware kayo baka makaencounter kayo ng ganitong scenario. May saltik na ata to sa utak. Mag ingat din sa lalakeng ito parang nakadroga. Please share this para makarating sa kinauukulan ng Muntinlupa.

Lets Watch the video here:



EmoticonEmoticon